Tìm Cộng Tác Viên Kinh Doanh Liên Kết: Mô Hình Drop-Shipping

Drop-Shipping là gì?

Drop-Shipping là một hình thức kinh doanh trực tuyến mà không yêu cầu lưu trữ sản phẩm. Người bán hàng dropshiper chỉ cần chăm sóc hệ sinh thái nền tảng WEB3 APP có sẵn ( do SEAONER DRÓPHIPPER cung cấp miễn phí và có sẵn ) để tìm kiếm khách hàng, và các hoạt động khác như đón nhận hàng từ các kho của SEAONER, đóng gói, và vận chuyển được thực hiện bởi SEAONER. Khi có khách đặt mua hàng, bạn chỉ cần liên hệ với SEAONER DROPSHIPPER để giao hàng cho khách, và bạn đã bán hàng thành công.

SEAONER DROPSHIPPER: Nền Tảng Drop-Shipping Tại Việt Nam và Toàn cầu, công nghệ WEB3 BLOCKCHAIN TOKENOMICS.

SEAONER là một công ty tiên phong trong lĩnh vực Drop-Shipping tại Việt Nam và Toàn cầu. Được ra đời với sứ mệnh giúp việc bán hàng online ( các sản phẩm IT, công nghệ, sản phẩm từ AI Technology )  trở nên dễ dàng hơn. Theo đó, SEAONER DROPSHIPPER đã thu hút hơn 65.000 người bán hàng trực tuyến và phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng. Với trung tâm xử lý đơn hàng có diện tích lên đến 5000m2, SEAONER DROPSHIPPER có khả năng xử lý hơn 30.000 đơn hàng mỗi ngày. Đồng thời, SEAONER DROPSHIPPER cũng chuẩn bị ra mắt dịch vụ giao hàng mới mang tên “SEAONER TIMELIGHTSHIP” với thời gian giao hàng chỉ trong 4 giờ.

Làm Thế Nào Để Trở Thành Đối Tác Kinh Doanh Trên SEAONER DROPSHIPPER ?

  1. Đăng ký ( miễn phí ) để trở thành nhà phát triển sản phẩm SEAONER AI COMPUTER: Bạn có thể đăng ký trên nền tảng SEAONER DROPSHIPPER để trở thành đối tác kinh doanh.

  2. Tham gia chương trình đào tạo chuyển giao công thức kinh doanh của SEAONER DROPSHIPPER. Chúng tôi sẽ cung cấp chương trình đào tạo để bạn nắm vững phương pháp kinh doanh.

  3. Lựa chọn lĩnh vực và sản phẩm để kinh doanh: Xác định lĩnh vực và sản phẩm phù hợp với mục tiêu của bạn.

  4. Chọn kênh phân phối: Quyết định cách bạn muốn tiếp cận khách hàng.

  5. Bán hàng và nhận hoa hồng chiết khấu: Khi có khách đặt mua, bạn sẽ nhận được hoa hồng từ SEAONER DROPSHIPPER.

Lưu Ý Khi Bán Hàng Trên nền tảng SEAONER DROPSHIPPER

SEAONER DROPSHIPPER là nền tảng thương mại điện tử chỉ dành cho sản phẩm chính hãng, có đầy đủ các chứng chỉ ISO,

SEAONER DROPSHIPPER đã, đang, và sẽ  mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn chỉnh, dễ dàng và an toàn cho người tiêu dùng. Nên tiêu chí chọn lựa đối tác và cộng tác viên là rất khắt khe, tiêu chuẩn, để bảo vệ tốt nhất cho người tiêu dùng khi tham gia mua hàng online qua mạng và cho cả người bán cũng như nhà cung cấp khi hoạt động trên môi trường AI WORKSPACE.


Hy vọng bài viết này hữu ích cho bạn! Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại hỏi thêm Chuyên viên tư vấn 24/7 nhé!

 

SAU ĐÂY LÀ CÁC CỘNG TÁC VIÊN ĐIỂN HÌNH ĐÃ THAM GIA KINH DOANH LIÊN KẾT VỚI SEAONER DROPSHIPPER

https://www.seaoner.shop/about.html
ĐĂNG KÝ MỞ STORE NGAY TẠI ĐÂY